Nên Đi Quan Lạn 3 Ngày 2 Đêm Hay 2 Ngày 1 Đêm ?

Quảng Ninh – nơi đây là điểm đến được du khách quan tâm bởi vẻ đẹp cảnh quan cùng những dịch vụ tiện ích du lịch mà du khách có thể tận hưởng trọn vẹn trong kì nghỉ của mình. Quan Lạn – Quảng Ninh với điều kiện tự nhiên, nguồn tài nguyên thiên nhiên thuận lợi cho việc phát triển du lịch biển đảo đang là địa điểm được đầu tư chú trọng phát triển tại Quảng Ninh.

Bạn đã có kế hoạch đến với Quan Lạn chưa? Di chuyển tới Quan Lạn ra sao? Nên đi Quan Lạn với thời gian 2 ngày hay 3 ngày? Với kinh nghiệm của mình đã từng đi Quan Lạn, sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn qua những gợi ý du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm dưới đây nhé !

tàu-cao-tốc-quang-minh-đi-quan-lạn

Đảo Quan Lạn ở đâu và di chuyển đến Quan Lạn như thế nào?

Nằm trên Đảo Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn – Quảng Ninh, Quan Lạn được xem như một vẻ đẹp độc đáo mới lạ tại Quảng Ninh thu hút hàng nghìn lượt khách tới với nơi đây. Để di chuyển đến Quan Lạn bạn đi bằng hai chặng đường là đường bộ và đường biển:

Di chuyển bằng ô tô từ bến Giáp Bát – Hà Nội tới cảng Cái Rồng bạn sẽ mất khoảng 3h để đi theo lần lượt 3 cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long, Hạ Long – Vân Đồn và qua các địa phận của tỉnh Hải Phòng , TP.Hạ Long, TP.Cẩm Phả – Quảng Ninh => bạ tiếp tục qua đường Vân Đồn, rẽ phải tại đường 334 đến đường Lý Anh Tông đi thêm 1km nữa là đến cảng Vân Đồn rồi. Từ cảng bạn mua vé tàu đi Quan Lạn, sau đó tàu cập cảng Quan Lạn bạn tiếp tục đón xe điện về khách sạn nhé !

du-lịch-biển-quan-lạn-vân-đồn

Nên đi Quan Lạn 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm?

Với sự hấp dẫn của cảnh quan độc đáo nơi đây để trải nghiệm trọn vẹn Quan Lạn sẽ tùy vào khoảng thời gian bạn sắp xếp cho chuyến đi của mình. Có thể sự bận rộn công việc cuộc sống chuyến đi hai ngày sẽ phù hợp với sự lựa chọn của bạn hơn, tour 2 ngày vẫn có thể đáp ứng được kỳ nghỉ trải nghiệm Quan Lạn.

Còn nếu bạn sắp xếp được khoảng thời gian cho chuyến đi 3 ngày là quỹ thời gian lý tưởng nhất để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này nhé ! Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về lịch trình tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm để có những thông tin hay về địa điểm nên tham quan du lịch, lựa chọn thời gian di chuyển cho phù hợp hay cả việc ăn uống chỗ nào ngon….

Với những thông tin cụ thể và chi tiết đã cung cấp, hy vọng bạn sẽ có cho mình câu trả lời hợp lý, để chuẩn bị kế hoạch đến với Quan Lạn được thuận lợi, an toàn. Xin chúc bạn có những hành trình vui vẻ và hạnh phúc tại đảo Quan Lạn nhé !

VN SHARING
VN SHARING

Trả lời