Serena Resort – Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch 1 Ngày

Serena Resort – cái tên đang rầm rộ khi nói đến du lịch Hòa Bình. Bạn đã biết đến chưa? Được xây dựng ven dòng sông Bôi êm đềm trữ tình, Serena Resort ngày càng làm rung động biết bao du khách trước vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của nó. Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho du khách về các mức chi phí cho chuyến du lịch Serena Resort 1 ngày, hãy lưu lại ngay để có được những dự tính chi phí tốt nhất bạn nhé!

Tọa lạc tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình, khu du lịch Serena Resort được du khách ưu ái đánh giá là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại. Về mặt không gian kiến trúc, không có gì để chê khi nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên núi rừng, sông hồ đủ cả. Thời tiết lúc nào cũng mát mẻ, trong lành, là chốn dừng chân lý tưởng sau chặng đường vất vả của chuỗi ngày vật lộn với công việc thường ngày của bạn. Ai ai đến đây cũng phải mê đắm trước vẻ đẹp của sự tinh tế, giữ nguyên được nét đẹp truyền thống độc đáo của dân tộc đồng bào miền núi Tây Bắc sinh sống trên mảnh đất Hòa Bình. Cái mà du khách yêu thích chính là sự mộc mạc, tạo nên cảm giác thân quen, muốn gắn bó. Hơn nữa, tại Serena Resort phục vụ những dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, phổ biến như Spa, Massage, xoa bóp, xông hơi… Đặc biệt nhất, Resort sở hữu dòng suối khoáng nóng tự nhiên có tác dụng trị liệu tốt cho cơ thể con người, là một trong những trải nghiệm được đánh giá cao nhất tại đây. Ngoài ra, Serena resort còn có sân tennis, phòng tập Gym, phòng hội nghị, phòng Karaoke,… phục vụ đa dạng nhu cầu của khách du lịch.

Chi phí di chuyển đến Serena Resort

Theo kết quả tra cứu Google Map, quãng đường di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến với Serena Resort Hòa Bình là khoảng 80km. Với độ dài này, bạn có thể di chuyển đến điểm du lịch thông qua nhiều hình thức khác nhau với các mức chi phí cũng là khác nhau.

Đơn giản nhất là các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy. Bạn sẽ tự túc chi phí xăng xe. Giá xăng dựa theo giá cả thị trường.

Bạn có thể đặt xe limousine để di chuyển, xe sẽ đón trả khách tận nơi. Các xe limousine có chỗ ngồi rộng rãi, hiện đại với đầy đủ điều hòa, đèn chiếu sáng, ghế xe điều chỉnh thoải mái, không gian trên xe thoáng mát, xe chạy êm nên hạn chế việc say xe. Giá cả cũng khá hợp lý, giao động 220.000 VND/vé.

Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe khách. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thêm xe trung chuyển từ bến xe Kim Bôi vào điểm du lịch. Mức giá xe khách giao động khoảng 100.000 VND/vé.

Phương án giúp bạn tối ưu hóa chi phí nhất chính là xe bus, có nhiều tuyến xe bus với nhiều chặng khác nhau để đến với Serena Resort. Tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian nên nếu bạn chỉ có 1 ngày đến với điểm du lịch này, chúng tôi không khuyến khích bạn lựa chọn phương tiện di chuyển là xe bus.

Teambuilding Serena Resort

Chi phí ăn uống

Nói đến chi phí ăn uống, đây là loại chi phí không mang tính cố định nhất. Tùy vào nhu cầu của mỗi du khách mà khoản chi phí này sẽ là không giống nhau. Nếu như bạn dùng bữa tại nhà hàng Resort, menu tại đây đa dạng các món từ Á sang Âu, không gian sang trọng, sạch sẽ, đồ ăn đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, mức giá thường cao hơn so với bên ngoài. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chịu giá đắt, mà giá cả sẽ hoàn toàn xứng đáng so với những gì bạn nhận được.

Đối với các bữa ăn, bạn có thể chọn theo set với menu được thiết kế sẵn với mức giá cố định. Hoặc là du khách có thể gọi món tùy theo sở thích. Một số món ăn đặc sản mà bạn có thể thử: xôi ngũ sắc, thịt lợn rừng nướng, thịt quay đòn, gà hấp Hòa Bình, thịt trâu lá lồm, chả cuốn lá bưởi, măng đắng xào tóp mỡ, gà hầm măng, bê non xào sả ớt, rau rừng các món, rượu cần…

Nhìn chung, một bữa ăn tiêu chuẩn tại Serena Resort sẽ vào khoảng 250.000 VND/người là du khách đã có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của mảnh đất Hòa Bình cũng như mang hương vị đặc trưng của nơi đây.

Chi phí tham quan

Hiện nay, khu du lịch Serena Resort thu vé vào cổng cả khách du lịch đến vui chơi và sử dụng các dịch vụ cơ bản như tắm khoáng, bể bơi, checkin xung quanh khu Resort. Theo như cập nhật mới nhất của chúng tôi, mức giá vé cụ thể như sau:

+ Người lớn: 180.000 VND/vé

+ Trẻ em chiều cao từ trở lên 130cm: 180.000 VND/vé

+ Trẻ em cao từ 100cm – 130cm: 90.000 VND/vé

+ Trẻ em dưới 100cm: Miễn phí

Rừng Trúc Tại Serena Resort

Tổng chi phí cho chuyến du lịch Serena Resort 1 ngày

Ngoài mức chi phí cho các dịch vụ kể trên, đến với Serena Resort, nếu muốn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, du khách nên kết hợp sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng khác, tất nhiên là sẽ có tính giá vé riêng như: bể bơi trong nhà và ngoài trời, Spa, xông hơi, massage… Hoặc các dịch vụ phòng Gym, sân thể thao, phòng hát, phòng trà… Du khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vì đây đều là các dịch vụ có mức giá niêm yết công khai, không có tình trạng báo khống giá. 

Bên cạnh đó, khi đi du lịch, du khách thường chi thêm tiền vào việc mua sắm đặc sản về làm quà.

Như vậy có thể thấy, theo như thống kê một cách tương đối, dự kiến tổng chi phí cho chuyến du lịch Serena Resort Hòa Bình 1 ngày sẽ vào khoảng 900.000 VND/người. Đây chỉ là mức giá tham khảo, nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào tính chất mỗi đoàn khách. Để tiết kiệm chi phí nhất, bạn có thể mua các tour du lịch trọn gói từ các đơn vị kinh doanh du lịch. Giá vé tour trọn gói đã bao gồm tất cả các dịch vụ vận chuyển, ăn uống, vé tham quan (bao gồm dịch vụ bể bơi, tắm khoáng Onsen, …). Hơn hết, đi du lịch theo các tour du lịch trọn gói, bạn sẽ được mua bảo hiểm du lịch cho toàn bộ chuyến hành trình, bạn sẽ có nhiều quyền lợi hơn, có cả hướng dẫn viên đồng hành, hỗ trợ bạn trong suốt chuyến du lịch.

Bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn một số thông tin thiết thực nhất về chi phí cho chuyến du lịch Serena Resort Hòa Bình. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tính toán được chi phí phù hợp nhất cho chuyến đi cũng như lựa chọn được hình thức đi du lịch phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn. Nếu như cần bất kì sự hỗ trợ nào từ phía chúng tôi, hãy để lại thông tin dưới bình luận hoặc trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng: 190063327 để được giải đáp kịp thời, uy tín.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và sẽ có được chuyến đi thuận lợi, ý nghĩa!

VN SHARING
VN SHARING

Để lại một bình luận