Kinh nghiệm tổ chức khai trương chi nhánh tạo tiếng vang tốt

Công ty mở rộng quy mô, phát triển thị trường và mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện. Với tiềm lực phát triển có sẵn, để tạo dựng thương hiệu tại khu vực mới, buổi lễ khai trương chi nhánh cần được tổ chức chuyên nghiệp để tạo tiếng vang tốt. Khai trương chi nhánh là dịp khởi đầu mới, dấu mốc quan trọng của doanh nghiệp cần được chuẩn bị chi tiết, tránh rủi ro, điềm không may mắn cho doanh nghiệp. Tổ chức lễ khai trương chi nhánh như thế nào phù hợp? Có quy mô và khoa trương như khai trương công ty hay không? Buổi lễ như thế nào thể hiện được tầm vóc doanh nghiệp trên thị trường?

Tổ chức lễ khai trương chi nhánh quy mô thế nào phù hợp?

Chi nhánh công ty là một phần của doanh nghiệp, thực hiện 1 phần hoặc toàn bộ chức năng của doanh nghiệp. Do vậy, buổi lễ khai trương chi nhánh cần được lên kế hoạch hoàn chỉnh, đầu tư chuyên nghiệp, với nội dung sâu sắc để lại dấu ấn đẹp cho đối tác, khách mời quan trọng, thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.

Quy mô sự kiện khai trương chi nhánh còn tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp, giá trị và mục đích mà doanh nghiệp hướng đến. Sự kiện sẽ khẳng định tầm vóc của công ty, khả năng định hướng phát triển mở rộng trong khu vực. Do vậy, doanh nghiệp cần cân đối để tạo dựng sự kiện phù hợp. Tính toán quy mô sự kiện dựa trên các yếu tố:

  • Quy mô chi nhánh lớn nhỏ, số lượng nhân viên, định hướng phát triển đánh chiếm khu vực lớn cần có một sự kiện tầm cỡ.
  • Quy mô sự kiện tùy thuộc vào dự kiến khách mời, nhân viên công ty tham dự, đối tác khách hàng quan trọng…
  • Quy mô sự kiện dựa trên ngân sách tài chính cho phép, đầu tư mục tiêu tạo hiệu ứng lớn để thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng

Lên kế hoạch cho lễ khai trương chi nhánh tạo dấu ấn đẹp

Khai trương cửa hàng, chi nhánh hay đại lý công ty là dịp đặc biệt của mỗi doanh nghiệp, đánh dấu sự phát triển mở rộng. Kế hoạch khai trương chi nhánh công ty quan trọng và thực sự cần thiết cho buổi lễ được tổ chức hoàn chỉnh, không sai sót.

  • Xác định mục tiêu sự kiện, định hướng quy mô, sức ảnh hưởng của lễ khai trương với khách hàng, dựa trên chiến lược marketing của doanh nghiệp.
  • Lên kế hoạch chi tiết cho toàn bộ buổi lễ: thời gian, địa điểm tổ chức, chương trình, hoạt động, gameshow, đãi tiệc khách, tri ân khách mời… Đồng thời lên kế hoạch tài chính cho các kế hoạch, cần có kế hoạch dự trù để giảm thiểu rủi ro.
  • Tổ chức mời khách: đối tác- khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp, người thân, khách hàng tiềm năng… đăng thông báo, truyền thông sự kiện để tạo hiệu ứng tốt cho buổi khai trương được nhiều người biết đến, tham dự. Bước quan trọng để tạo nên buổi khai trương thành công.
  • Tiến hành set-up, thiết kế, trang trí địa điểm tổ chức, sân khấu, khu vực tiếp khách theo sơ đồ có sẵn.
  • Tổng duyệt các chương trình theo kịch bản có sẵn, rà soát các chuẩn bị, nhân lực bố trí cho từng vị trí công việc cụ thể.

Sự kiện mở chi nhánh công ty rất quan trọng, có giá trị lớn thể hiện sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường, khu vực. Buổi lễ khai trương cần được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết và chuyên nghiệp. Tùy theo ngân sách, chiến lược marketing và ý tưởng của lãnh đạo công ty mà lên kế hoạch buổi lễ phù hợp. Công ty tổ chức sự kiện – Đại lâm là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện, event chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tạo tiếng vang lớn.

VN SHARING
VN SHARING