Sự thật về đơn vị cung cấp đá granito uy tín nhất trên thị trường

Đá mài granito là vật liệu ốp lát có sức hút mãnh liệt với chủ đầu tư xây dựng. Nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vật liệu này ở các công trình như nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại… 

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp đá granito và nơi được trao gửi niềm tin nhất là công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái. Với 10 năm kinh nghiệm cùng xưởng sản xuất đá mài rộng nên Vĩnh Thái tự tin sẽ đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. 

Vĩnh Thái – Địa chỉ vàng cho mọi người khi cần mua đá granito

Sức hút mãnh liệt của đá granito đối với chủ đầu tư xây dựng 

Nhắc đến đá granito, hầu hết nhà thiết kế nhà ở đều cảm thấy quen thuộc. Bởi đây là loại đá mài nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như làm ghế đá, cầu thang, mặt bàn uống nước, ốp lát phòng tắm, bệ bếp…

Đá mài granito là loại đá được từ các nguyên liệu chính là xi măng, cát, sỏi, đá màu và bột màu. Các nguyên liệu này được trộn đều, đổ vào khuôn đúc và gia cường bên trong bằng cốt thép. Sau đó để khô hỗn hợp trong 24 tiếng đồng hồ nên có kết cấu vững chắc và độ bền cao. 

Sau khi bề mặt đá khô thường sẽ sần sùi và khô ráp. Nên thợ chuyên nghiệp tại xưởng sản xuất sẽ mài chúng với lưỡi mài chuyên dụng để giúp bề mặt đá trở nên phẳng, nhẵn mịn và tăng khả năng chống thấm hơn. Đó cũng chính là lý do mà đá mài granito thu hút được nhiều chủ đầu tư xây dựng. 

Đá mài granito có độ bền cao và bề mặt phẳng, nhẵn mịn

Các thế mạnh ưu việt của công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái 

Không phải ngẫu nhiên mà công ty Vĩnh Thái trở thành địa chỉ cung cấp đá granito chất lượng cao được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin. Nguyên nhân thực sự nằm ở những thế mạnh ưu việt mà công ty Vĩnh Thái sở hữu, đó là: 

  • Có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật tư, vật liệu xây dựng. Do đó Vĩnh Thái thấu hiểu những gì khách hàng cần để mang tới sự hài lòng nhất cho họ. 
  • Có xưởng sản xuất với quy mô rộng, thoáng mát và áp dụng công nghệ tân tiến. Những nguyên vật liệu để sản xuất đá granito đều được kiểm soát kỹ lưỡng và tuân thủ đúng quy trình. Nên sẽ tạo ra những sản phẩm đá mài có độ cứng cao và đường cắt sắc nét, đẹp. 
  • Sở hữu đội ngũ công nhân viên lành nghề, tinh trần trách nhiệm cao và chuyên nghiệp. Họ sẽ tiến hành thi công đá mài granito theo đúng quy trình và đúng kỹ thuật nên bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
  • Có các chi nhánh tại 3 miền Bắc – Trung – Nam nên sẽ giúp các bạn tiện lợi trong việc đặt mua đá granito. Đồng thời nhanh chóng nhận được sản phẩm để thi công công trình đúng tiến độ hơn. 
  • Cung cấp giá đá mài granito cạnh tranh và nhất là khi quý khách hàng đặt mua số lượng lớn. Bởi đơn vị Vĩnh Thái trực tiếp sản xuất đá mài granito theo quy trình chuyên nghiệp và không qua đơn vị trung gian. Ngoài ra, đơn vị Vĩnh Thái còn tối ưu hóa chi phí nên đưa ra mức giá đá mài hợp lý nhất. 

Vĩnh Thái tiến hành thi công đá granito theo đúng quy trình

Trên đây đã chia sẻ về đơn vị cung cấp đá granito uy tín nhất trên thị trường. Qua đó, các bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không đặt mua đá mài granito tại đơn vị Vĩnh Thái ngay hôm nay. Đơn vị chúng tôi cam kết sẽ bán đa dạng mẫu mã đá mài granito đạt chuẩn chất lượng cao với giá cực ưu đãi. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công bê tông mài được thực hiện bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và tài năng. Nên sẽ giúp bạn có được công trình chất lượng, sang trọng và sáng bóng nhất. 

VN SHARING
VN SHARING

Trả lời